Bể bơi là môi trường dễ xuất hiện cặn bẩn, sử dụng một thời gian sẽ bị đổi màu hoặc nhiễm khuẩn. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần phải sử dụng đến hóa chất bể bơi. Vậy hóa chất dùng cho bể bơi bao gồm những loại nào và mua chúng ở đâu? Tất cả câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Các loại hóa chất  xử lý nước hồ bơi


1. Hóa chất điều chỉnh pH nước hồ bơi
 Kết quả hình ảnh cho Hóa chất điều chỉnh pH nước hồ bơi+kidopool


pH là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước, pH để đạt tiêu chuẩn từ 7.2 - 7.6, nếu không đạt ngưỡng này bạn cần phải điều chỉnh pH. Khi nước hồ bơi có độ pH quá cao hoặc quá thấp đều ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của các hóa chất trong nước, gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, giảm giá trị thẩm mỹ của hồ bơi, ăn mòn các thiết bị

Các hóa chất điều chỉnh pH trong nước hồ bơi như:

+ Nếu pH cao: Sử dụng các hóa chất giảm nồng độ pH, đưa về trạng thái cân bằng như hóa chất pH-, HCl 32%. Đây là 2 loại hóa chất được đánh giá là mang lại hiệu quả, tiết kiệm chi phí và an toàn khi sử dụng.

+ Nếu pH thấp: Các hóa chất pH+, soda, xút vảy là sự lựa chọn dành cho các bể bơi, nâng cao hiệu quả xử lý nước, đưa chúng về trạng thái cân bằng, đảm bảo chất lượng nguồn nước trong sạch và an toàn.


2. Hóa chất khử trùng nước bể bơi

Kết quả hình ảnh cho Hóa chất khử trùng nước bể bơi+kidopool 

Hóa chất khử trùng cho nước bể bơi bao gồm Clo dạng bột như Ca(ClO)2 70 hay dạng viên sủi TCCA 90 là những hóa chất bể bơi được đánh giá cao hiện nay về tính hiệu quả và độ an toàn cũng như mức giá thành khá hợp lý. 

Đối với Clo dạng bột thì trên thị trường hiện nay có 3 thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn đó là: Nhật Bản, Ấn Độ và Trung Quốc. Mỗi loại đều có ưu điểm riêng, tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.


3. Hóa chất làm trong nước bể bơi
 Kết quả hình ảnh cho Hóa chất làm trong nước bể bơi

Bể bơi sẽ không thể tránh khỏi các cặn bẩn, gây đục nguồn nước, làm mất tính thẩm mỹ cho bể bơi. Chính vì thế cần phải sử dụng hóa chất làm trong nước bể bơi như hóa chất Pool Clear với tác dụng làm trong, xanh nước bể bơi giúp bể bơi của bạn đẹp và trong sạch hơn. Hãy chú ý liều lượng để đat được kết quả tốt nhất.

Liều lượng: 2.5 lít trên 100m3 nước


4. Hóa chất trợ lắng hồ bơi

 Hóa chất PAC, trợ lắng PAC, keo tụ PAC (Poly Aluminium Chloride) xử lý nước bể bơi


PAC là hóa chất trợ lắng hồ bơi hiệu quả được nhiều người chủ bể bơi lựa cho. PAC đột phá với khả năng tạo lắng nhanh, bông keo to, vượt trội trong xử lý nước đục, nước tồn tại các hạt lơ lửng với kích thước nhỏ không tự lắng hoặc lắng chậm. Sau khi đã cặn đã lắng xuống, chỉ cần dùng bàn hút, hút sạch các cặn bẩn là bể sẽ sạch sẽ.

Vậy mua hóa chất bể bơi ở đâu?


Kidopool được biết đến là địa chỉ cung cấp hóa chất hồ bơi uy tín số 1 trên thị trường hiện nay. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, xuất xứ rõ ràng, mang lại hiệu quả tối ưu trong quá trình xử lý nước bể bơi.

Qúy khách hàng có nhu cầu mua hóa chất bể bơi, vui lòng liên hệ qua hotline 0987.090.656 (HN) và 0986.365.003 (HCM).