Bạn có bao giờ sử dụng hóa chất bể bơi nào chỉ cần châm vào là giúp nước trong hơn chưa? Thực hư câu chuyện này ra sao mời bạn cùng tìm hiểu vời chúng tôi trong bài viết dưới đây.


Một số cách tương tự để làm trong nước hồ bơi   

Để xử lý nước hồ bơi bị đục người ta thường dùng đến các thiết bị lọc nước hoặc dùng hóa chất trợ lắng. Một trong các hóa chất hiệu quả hiện nay đó là phèn PAC với bông keo lớn, thời gian tạo lắng nhanh, giá hợp lý, dễ sử dụng,..    

Cơ chế làm trong:   

Các hạt cặn lơ lửng không thể tự lắng khiến nước hồ bơi bị đục, khó nhìn xuống đáy. Với các hạt điện tích lớn của PAC nó hút các cặn bẩn lại với nhau và đến một mức nào đó nó sẽ nặng hơn lực đẩy của nước và kéo bông keo này xuống đáy.   

Từ đó nước trong hơn nhưng các hạt bụi vẫn ở dưới đáy, hãy lấy bàn hút và loại bỏ chúng ra khỏi đây một cách đơn giản.
   

Có hay không hóa chất làm trong nước hồ bơi?   


Thực chất là có những loại hóa chất này và nó cũng hoạt động tương tự như loại nêu trên tuy nhiên để làm trong nước hồ bơi vẫn có thể làm theo cách thứ 2:   

Làm phân rã các hạt lơ lửng thành các hạt có kích thước nhỏ hơn, không thể nhìn thấy bằng mắt thường, tạo cảm giác nước hồ bơi như trong hơn, nhìn xuống đáy dễ hơn.

Trên đây là một số thông tin cho bạn về những hóa chất làm trong nước hồ bơi hiện nay đang được bán. Bạn có nghĩ rằng mình nên mua và sử dụng các hóa chất bể bơi này hay không? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách comment bên