Xử lý nước bằng hóa chất bể bơi là một trong những cách tốt nhất giúp bảo vệ nguồn nước của bạn tránh xa vi khuẩn, rêu tảo, cặn bẩn... Trong bài này hãy cùng tôi tìm hiểu chi tiết về những hóa chất phổ biến cho bể bơi hiện nay và xem địa chỉ bán giá tốt ở đâu nhé!


1. Hóa chất khử trùng nước bể bơi
Đây là một trong những sản phẩm cực kỳ quan trọng và không thể thiếu tại bất cứ hồ bơi nào, nhóm hóa chất này giúp nguồn nước của bạn luôn luôn được khử trùng, sạch khuẩn. Ngoài ra, các sản phẩm của clo khử trùng còn giúp bạn tiêu diệt rong rêu rất hiệu quả.

2. Hóa chất điều chỉnh pH nước bể bơi

Nhóm này thường là những hóa chất chỉ làm thay đổi và tác động đến độ pH, nó bao gồm nhóm làm tăng pH và nhóm làm giảm nồng độ pH. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn mà nên chọn loại hóa chất bể bơi giúp tăng hoặc giảm pH.

+ Giới thiệu một số hóa chất tăng pH: Xút vảy, Soda Ash Light, Javen,..
+ Một số hóa chất giảm pH: Axit HCl 32, hóa chất pH minus


3. Hóa chất kiểm soát rêu tảo hồ bơi
 
Có lẽ trong công cuộc duy trì chất lượng nước bể bơi bạn không tránh khỏi phải đối mặt với các loại rêu. Vì vậy, người ta mới phải sản xuất ra một loại hóa chất kiểm soát rêu như đồng sunfat, hóa chất A-trine đang áp dụng rộng rãi hiện nay.

Mua hóa chất bể bơi ở đâu giá tốt?

Tôi là một chủ kinh doanh hồ bơi, tôi đang có nhu cầu sử dụng hóa chất chuyên dụng cho hồ bơi, cần mua số lượng lớn, không biết mua ở đâu giá tốt.. Mời tham khảo ngay địa chỉ dưới đây:

Kidopool VN là một trong những đơn vị chuyên bán các hóa chất xử lý nước cho hồ bơi với giá tốt, đảm bảo hiệu quả, an toàn. Mọi thông tin báo giá, tư vấn thêm mời liên hệ hotline 0987.090.656 hoặc đến địa chỉ 17b6 ngõ 332 hoàng công chất - bắc từ liêm - hà nội.