Trong xử lý nước bể bơi chúng ta không thể bỏ qua những loại thuốc hay hóa chất giúp kiểm soát, tiêu diệt rong rêu. Vậy có những cách diệt rêu nào và hóa chất chuyên dụng nào được dùng để xử lý công việc này hãy tham khảo ở bên dưới.

2 loại hóa chất diệt rêu bạn nên biết

Đầu tiên là đồng sunfat ngậm nước đây là một hóa chất không được sử dụng để diệt rêu nhưng tại sao tôi lại kể vào đây? Vì nó là một hợp chất kiểm soát rêu rất tốt và chúng ta không nên lạm dụng để làm cách diệt rêu cho hồ bơi bởi một số lý do liên quan đến sức khỏe nên chỉ được dùng với liều lượng thấp.

Tác dụng của đồng sunfat là trong xử lý tảo là nó là một chất gây ức chế sự phát triển của thực vật, vi sinh vật, khiến cho chúng không thể quang hợp, không thể tổng hợp chất diệp lục và khiến nó không phân chia tế bào để sinh sôi được từ đó bị kìm hãm.

Thứ hai là hóa chất A-trine một sản phẩm diệt rêu chuyên dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Với chi phí đắt hơn một chút bạn có được một cách để tiêu diệt hoàn toàn rêu cho hồ bơi nhanh chóng, hiệu quả và đặc biệt là rất an toàn.

> Chi tiết sp hóa chất xử lý tiêu diệt rêu hồ bơi: http://kidopool.vn/hoa-chat-diet-rong-reu-ho-boi.html.

Mua thuốc diệt rêu ở đâu?
Nếu như bạn đang cố gắng tìm một đơn vị uy tín chuyên cung cấp hóa chất bể bơi thì bạn đừng bỏ qua Kidopool, với công ty chuyên xử lý nước bằng hóa chất cho hồ bơi thì bạn luôn mua được những sản phẩm hiệu quả, đảm bảo giá thành và hỗ trợ tư vấn sử dụng một cách kỹ càng.

Mọi thông tin chi tiết để đặt mua hóa chất diệt rong rêu a-trine hãy liên hệ trực tiếp 0987.090.656 hoặc đến cơ sở Hà Nội, 17b6 ngõ 332 hoàng công chất - bắc từ liêm - hà nội.

Hướng dẫn cách diệt rêu bằng Chlorine

Có rất nhiều cách xử lý rêu mà bạn có thể tìm thấy, tốt nhất vẫn là A-trine tuy nhiên còn có một cách đơn giản và được dùng để loại bỏ khi vấn đề đã quá nghiêm trọng đó là shock với liều lượng lớn Chlorine.

Với cách làm: Nâng cao nồng độ hơn gấp 3 lần so với châm diệt khuẩn thông thường và duy trì trong 1 ngày. Lúc này xác rêu sẽ bắt đầu nổi lên và trắng xóa, cần thực hiện chà rửa để loại bỏ các thân vẫn còn bám trên bề mặt.
Cuối cùng là dùng bàn hút đáy hồ bơi kết hợp PAC để lấy hết cặn bẩn và xác rêu ra khỏi đáy hồ bơi. Đây là cách làm rất hiệu quả, chi phí rẻ, dễ sử dụng.