Hóa chất diệt rong rêu A-trine của Thái Lan là sản phẩm chuyên dụng để xử lý nước bể bơi, giúp tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển của rêu tảo, vi khuẩn một cách nhanh chóng và an toàn, mang lại nguồn nước trong xanh cho bể bơi. Với những ưu điểm nổi trội trên, sản phẩm này đã và đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Tìm hiểu đặc điểm của hóa chất diệt rêu A-trine


Hóa chất A-Trine (Thái Lan) diệt rong rêu hồ bơi

Hóa chất diệt rêu A-trine có dạng chất lỏng màu xanh đậm không có mùi hăng, có đặc tính tương tự như hóa chất Pool Clear đem đến nguồn nước có màu xanh lam đẹp mắt. Ngoài ra, còn giúp giảm lượng clo nhanh chóng trong hồ bơi đối với những bể bơi có lượng Clo quá cao.

Công dụng của hóa chất diệt rêu A-trine giúp loại bỏ triệt để các rong rêu, vi khuẩn đồng thời ngăn chặn sự phát triển của rêu tảo, nấm mốc,...một cách hiệu quả. Các loại rêu có thể tiêu diệt bằng hóa chất A-trine như rêu xanh, rêu nâu, rêu đùm đen, rêu nhớt, rêu tóc,...

Với thành phần được tổng hợp từ các chất có tính oxy hóa cực mạnh giúp cho việc xử lý các chất cặn bẩn, vi khuẩn, rong, rêu trong hồ bơi rất tốt, mang đến nguồn nước trong xanh, sạch sẽ quanh năm.

Sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng, không ảnh hưởng đến nguồn nước và không gây tác hại đến sức khỏe người dùng.

Sử dụng hóa chất A-trine Thái Lan cho bể bơi như thế nào?

 reu xanh trong ho boi

Sử dụng hóa chất A-trine cho bể bơi với liều lượng như sau:

Đối với lần xử lý đầu tiên thì cần dùng với liều lượng 1.75 Lít/100m3/lần, lưu ý phải nâng nồng độ pH và Clo về mức tiêu chuẩn trước khi sử dụng hóa chất. Tùy vào mật độ và sự phát triển của rêu tảo mà sử dụng liều lượng sao cho phù hợp. Nếu rêu phát triển sau 1 tuần xử lý thì phải xử lý mỗi tuần, còn sau từ 3 đến 4 tuần mới phát triển trở lại thì cần xử lý mỗi tháng. Liều lượng dùng để xử lý như sau:

  • Xử lý theo tuần dùng với liều lượng 0.25 Lít/100m3/lần .

  • Xử lý theo tháng dùng với liều lượng 1 Lít/100m3/lần .

- Cách dùng: Hòa tan một lượng nhỏ với nước rãi xung quanh thành hồ, sử dụng sau khoảng 3-6h.

Lưu ý: Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng, dùng đúng liều lượng và tuân thủ theo các tiêu chuẩn an toàn của nhà sản xuất để đạt được hiệu quả khử trùng và diệt rong rêu cao nhất.


Kidopool chuyên cung cấp các hóa chất xử lý nước hồ bơi chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Sản phẩm hóa chất diệt rêu A-trine sẽ là giải pháp hoàn hảo để diệt tảo, rong rêu, nấm mốc trong bể bơi. Liên hệ qua Hotline miền Bắc (0987.090.656) và miền Nam (0986.365.003) để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất.