Hydrogen Peroxide hay còn gọi là Oxy già, hóa chất quen thuộc sử dụng rộng rãi trong đời sống như dùng để: xử lý sơ cứu, rửa vết thương và đặc biệt nó còn có ứng dụng trong xử lý nước bể bơi. Để hiểu chi tiết về hóa chất này, mời bạn khám phá cùng Kidopool trong bài viết dưới đây nhé.



Hydrogen Peroxide là gì?

Hydrogen Peroxide còn có tên gọi khác mà là Oxy Già ( Hydro peroxid, Hydro peroxit), công thức hóa học là H2O2. Đây là một một chất oxy hóa tồn tại ở dạng lỏng trong suốt, nhớt hơn một chút so với nước, có các thuộc tính oxi hóa mạnh, tẩy trắng cao được sử dụng trong sát khuẩn, sử dụng như chất tẩy uế, có thể làm tác nhân đẩy trong các tên lửa.

Tính chất hóa học của Hydrogen Peroxide 


Hydrogen Peroxide tồn tại ở dạng lỏng, không màu, nhớt hơn nước, có mùi mùi hắc đặc trưng, áp suất hóa hơi ở nhiệt độ 30°C, có thể tan hoàn toàn trong nước.

Ứng dụng của Hydrogen Peroxide trong xử lý vệ sinh bể bơi


Ứng dụng trong xử lý nước bể bơi, Hydrogen Peroxide nồng độ từ 35% đến 50% cho khả năng oxi hóa rất mạnh, Hydrogen Peroxide kết hợp cùng với chiếu sáng tia UV tạo ra các gốc oxy phản ứng có tác dụng khử trùng và ngăn chặn, tiêu diệt mầm bệnh trong nước rất tốt.

Đây là phương pháp xử lý phù hợp cho các bể bơi nhỏ và không gây kích ứng da như sử dụng hóa chất bể bơi thông thường. Bởi vậy, được rất nhiều hộ kinh doanh, chủ sở hữu bể bơi áp dụng.


Hydrogen Peroxide còn có khả năng trung hòa Clo dư trong nước bể bơi và được dùng để tẩy trắng các vết ố, mảng bám trên bề mặt gạch ốp lát bể bơi.

Ngoài ra, Hydrogen Peroxide còn được ứng dụng trong lĩnh vực y tế, ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp, Ứng dụng trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ,...

Mua Hydrogen Peroxide ở đâu đảm bảo chất lượng?


Là đơn vị uy tín cung cấp các hóa chất xử lý nước bể bơi chất lượng, an toàn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm hóa chất bể bơi: Clo viên, hóa chất chlorine 70, Javen,...Hay rất nhiều các hóa chất bể bơi khác tại Kidopool. Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng nhất.


=>> Quay lại: Trang Chủ

Để giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và nhận báo giá tốt, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 (HN) - 0986.365.003 (SG)
Website: kidopool.vn
Email: info@hanteco.vn